1 การนำการเปลี่ยนแปลงสู่ห้องเรียนคุณภาพ
1.1 ความรู้
1.1.1 แนวคิดในการเปลี่ยนแปลง
1.1.2 การจัดการเรียนรู้ที่เปลี่ยนแปลง
1.1.3 การจัดห้องเรียนที่มีประสิทธิภาพห้องเรียนคุณภาพ
1.2 ผลปฏิบัติงาน
1.2.1 แผนพัฒนาตนเอง
1.2.2 ผลงานเชิงสร้างสรรค์
1.3 ตัวชี้วัด
1.3.1 มีความตื่นตัวในทางสร้างสรรค์ ทุ่มเทในการทำงานอย่างสุดชีวิตจิตใจ
1.3.2 มีแผนการพัฒนาตนเอง ร่วมมือกันทำงาน และมีผลงานอย่างสร้างสรรค์
2.1 ความรู้
2.1.1 การออกแบบหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐาน
2.1.2 รูปแบบ Back ward Design
2.1.3 ผู้บริหารนิเทศ Coach การจัดกิจกรรมเรียนรู้
2.1.4 ออกแบบหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐานเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
2.1.5 รายงานผลการพัฒนาผู้เรียนด้วยระดับคุณภาพ
2.2 ผลปฏิบัติงาน
2.2.1 ออกแบบหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐานเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
2.2.2 รายงานผลการพัฒนาผู้เรียนด้วยระดับคุณภาพ
2.3 ตัวชี้วัด
2.3.1 นักเรียนมีผลงาน, ชิ้นงาน ที่สะท้อนคุณภาพการคิดระดับสูง มีผลงานในระดับจังหวัด
3.1 ความรู้
3.1.1 การจัดทำ ID Plan
3.1.2 การวิจัยในชั้นเรียน
3.2 ผลปฏิบัติงาน
3.2.1 ปรับปรุงแผนการจัดการเรียนรู้ของตนเอง
3.2.2 รายงานการพัฒนาตนเองและนักเรียน
3.3 ตัวชี้วัด
3.3.1 ใช้ CAR พัฒนาตนเองและนักเรียน
3.3.2 มีเพื่อนสะท้อนความคิด
4.1 ความรู้
5.4.1.1 การใช้ ICT เพื่อการพัฒนาการเรียน
4.2 ผลปฏิบัติงาน
4.2.1 การจัดกิจกรรมการเรียนการสอนใช้หรือทำสื่อ ICTและการเรียนการสอนทางไกลผ่านดาวเทียมจากโรงเรียนวังไกลกังวล
4.2.2 มี e-mail ; ssrk1016@obec.obecmail.go.thและเผยแพร่ผลงานทางเว็บไซต์www.sk1edu.org/klongsrimaung
4.3 ตัวชี้วัด
4.3.1 มีแผนการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนที่มีการใช้ICT หรือการบูรณาการสาระวิชาต่าง ๆ อย่างหลากหลาย
5.1 ความรู้
5.5.1.1 ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนการสร้างวินัยเชิงบวก
5.2 ผลปฏิบัติงาน
5.5.2.1 จัดการพัฒนานักเรียนในชั้นอย่างเป็นระบบ
5.3 ตัวชี้วัด
ครูมีพฤติกรรมเชิงบวก จัดระบบการพัฒนานักเรียน อย่างเป็นระบบ เป็นองค์รวม ทั้งร่างกายสติปัญญา สังคม และอารมณ์
6. การประชุมปฏิบัติการวางแผน
6.1 เป้าหมายการพัฒนาครูในโรงเรียน โดยพาทำ
6.2 ข้อเสนอแนะ, แนวคิดในการทำแผน
6.2.1 Base line ของแต่ละโรงเรียน
6.2.1.1 ผลสัมฤทธิ์ของนักเรียน
6.2.2.4 จำนวนนักเรียน, ครู
6.2.2 การวิเคราะห์บริบท และสภาพปัจจุบันของโรงเรียน
6.2.3 สาระเนื้อหาหลักสูตร หาแนวทางพัฒนาต่อยอด
6.3 การนำเสนอ (ในกิจกรรม) เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้
ที่มา http://www.sk1edu.org/klongsrimaung/index42.html
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น